ทายนิสัยเรื่องบนเตียง ของคนเกิด "วันอังคาร"

เซ็กส์ ของคนเกิด “วันอังคาร” จะเป็นอย่างไร ร้อนแรงแค่ไหนนะ?

เรื่องหัวใจและนิสัยใจคอของหนุ่มสาวที่เกิด วันอังคาร  :  คนเกิดวันนี้ทำท่าเหมือนจะเจ้าชู้แต่ไม่ใช่  เพราะชอบส่งสายตาให้แต่ขาไม่ขยับตามไปด้วย  บริหารเสน่ห์เก่งล่ะว่างั้น  นอกจากนี้ยังเป็นคนรักเดียวใจเดียว  หากชอบใครก็จะจีบแบบจริงจัง  ไม่จีบทิ้งจีบขว้างให้เสียของเล่น  อีกทั้งยังตรงไปตรงมา  ปากแข็งโป๊กแต่ใจอ่อนยวบยาบ  โดยเฉพาะกับคนรักที่ออดอ้อนออเซาะเก่ง  และแพ้ทางคนเจ้าน้ำตาด้วย  และแม้จะมุทะลุวู่วามไปบ้าง  ชอบใช้อารมณ์หรือแม้แต่ใช้กำลังในการตัดสินปัญหา  ก็ถือว่าเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่แสดงถึงความจริงใจ  และการดูแลปกป้องด้วยชีวิตของคนเกิดวันอังคารล่ะ

ทายนิสัยเรื่องบนเตียง ของคนเกิด "วันอังคาร"

ทายนิสัยเรื่องบนเตียง ของคนเกิด “วันอังคาร”

ทายนิสัยเรื่องบนเตียง  :  ต้องบอกว่าทุกที่คือที่ที่คนเกิดวันอังคารสามารถขยับลีลารักได้ไม่เกี่ยงงอน  ไม่ว่าจะเป็นที่ส่วนตัวหรือที่สาธารณะ  เพราะคนเกิดวันนี้ถือคติด้านได้อายอด  ได้หมดถ้าสดชื่นครับ  แถมพลังที่มียังดุดันทะลุเพดานด้วยสิ  เรียกว่าถ้ายังไม่เสร็จกิจคนเกิดวันอังคารไม่มีทางปล่อยเหยื่อ  เอ๊ย!  ปล่อยผ่านอย่างแน่นอน  และหากถามเรื่องความซาดิสม์คนเกิดวันนี้ก็ใช่ยอย  จะถูกจิก  ทึ้ง  ดึง  ตบ  หรือกัดจนเลือดซิบๆ ก็รับได้  ขอให้ฟินก็แล้วกัน  แค่หามวยถูกคู่ให้ได้ก็แล้วกัน…

ทายนิสัยเรื่องบนเตียง ของคนเกิด "วันอังคาร"

คำแนะนำ  พัฒนาลีลารักตามวันเกิด  :  หากคนเกิดวันอังคารยังไม่เคยลองลีลารักแบบไม่ต้องถอดเสื้อผ้าสักชิ้นก็ขอแนะนำครับ  แรกๆ อาจขลุกขลักหน่อย  แต่ชั่วโมงบินจะสร้างมือใหม่ให้ชำนาญเอง  เผลอๆ จะได้อารมณ์กว่าสตาร์ตที่การล่อนจ้อนเป็นไหนๆ!  นอกจากนี้แทนที่จะเสียแรงในการโหมโรง  ลองจับคนรักมานั่งใกล้ๆ แล้วดูหนัง 18 + ไปด้วยกันสักครึ่งเรื่อง  หรือหากขยันพอก็ลองนวดเฝ้นให้คนรักผ่อนคลาย  เคลิบเคลิ้ม  และกระตุ้นอารมณ์ร่วม (รัก) อีกฝ่ายโดยไม่รู้ตัว  โดยคุณอาจนวดเบาๆ บริเวณจุดอ่อนไหวต่างๆ  อาทิ  ท้ายทอย  แผ่นหลัง  สะโพก  ต้นขาด้านใน  น่อง  หรือแม้แต่ฝ่าเท้าของเขา  รับรองมีเรื่องให้มองตากันถึงเช้าฟ้าเหลืองแน่นอน…  แถมยังได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ในการทำรักด้วยกัน  เพราะงานนี้จะลอกเลียนแบบหนังมาทั้งดุ้น  หรือจะปรับลีลารักมาใช้ไม่กี่ท่วงท่า  ก็ไม่เสียค่าลิขสิทธิ์แต่อย่างใด  แค่เสียเหงื่อเท่านั้น  แลกกับความมันระดับเทพครับ…         

ยังมีเรื่องราวของเหล่า ดารา AV ญี่ปุ่น สวยๆอีกมากมาย รวมไปถึงหน้งผู้ใหญ่ 18+ เคล็ดลับการมีเซ็กส์ หรือเรื่องเล่าเสียวๆ ทุกวันที่นี่ Se-den ดอทคอม เชิญร่วมสนุกในการเดิมพันที่รับรองความปลอดภัยได้ที่ Gclub888 สมัครรับโปรโมชั่นมากมาย