IPX-380

IPX-380 แนะนำหนัง AV นางเอกอยากมีลูกเลยถูกเพื่อนร่วมงานรับประทานตับ

          IPX-380 นำแสดงโดยนางเอก AV ตัวท็อปรุ่นใหญ่ที่ใคร ๆ ต่างก็ให้ฉายาว่า “กัปตัน” อย่าง Tsubasa Amami แม้ในช่วงปี 2016 เธอจะเคยประกาศรีไทด์จากวงการไปแล้ว แต่ผ่านไปไม่นาน เธอก็กลับมารับงานแสดง AV อีกครั้งและมีผลงานเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งผลงานของเธอแต่ละเรื่องก็แซ่บพอให้แฟน ๆ ดูต่างหน้าเพื่อคลายความคิดถึงเธอ  

นอกจากนี้เธอมักจะได้รับบทที่ตรงสเปคหนุ่ม ๆ ทั้ง คุณครู นางพยาบาล แม่บ้าน ฯลฯ เธอล้วนเป็นมาแล้วแทบทุกสายอาชีพ แถมเครื่องแต่งกายหรือชุดที่เธอใช้ในหนัง AV แทบทุกเรื่อง เธอจะเป็นคนเลือกเองอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้แน่ใจว่าชุดที่เธอใส่แต่ละชุดจะสร้างความสุขและเรียกน้ำ (เหงื่อ) ของแฟน ๆ ได้มากพอ

IPX-380

IPX-380 เป็นเรื่องราวว่าด้วยแม่บ้านสาวแสนสวยคนหนึ่ง (อามามิ)

          อามามิ แต่งงานมีสามีแล้ว แต่ก็ยังไม่มีลูก เธอกับสามีต่างก็อยากมีลูกตัวน้อยใจจะขาด แต่มันติดอยู่ตรงที่สามีของเธอไม่ค่อยจะทำการบ้านและก็ไม่ค่อยมีน้ำยาฉีดให้เธอนัก

ไม่ว่าทั้งคู่พยายามจะมีเซ็กส์กันมากแค่ไหนก็ไม่มีวี่แววของอสุจิที่จะหลุดรอดไปถึงมดลูกของเธอเลย ยิ่งเธอนอนกับสามีมากเท่าไหร่เธอก็ยิ่งรู้สึกต้องการอะไรบางอย่างมากขึ้น จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอได้ไปนั่งดื่มเบียร์กับพนักงานในออฟพิศ เมื่อเมากันได้ที่ทั้งคู่ต่างก็บรรเลงเพลงรักกันแบบถึงพริกถึงขิง อามามิที่โหยหาความรสชาติเผ็ดร้อนบนเตียงมานานก็ได้โอกาสปลดปล่อยไฟรักที่สุมทรวงมานาน

IPX-380

แถมพนักงานหนุ่มยังหลั่งในใส่เธออีกต่างหาก เมื่ออามามิกลับบ้านเธอก็มีเซ็กส์อันจืดชืดกับสามีเพื่อปกปิดหากเธอตั้งท้องกับชู้รักที่เพิ่งระเริงกามกันไปหมาด ๆ  และหลังจากนั้นอามามิก็แอบเล่นชู้กับหนุ่มออฟฟิศคนนี้เรื่อยมาเพื่อหวังจะมีลูกให้ได้สักที แล้วเรื่องราวระหว่างเธอกับชายชู้จะจบลงเช่นไร อย่าพลาดIPX-380

IPX-380

            IPX-380คือ AV แนวที่ได้รับความนิยมมาก เพราะมันคือเป็นการหยิบเอาบริบทของมนุษย์เงินเดือนในสังคมมาใช้ โดยเฉพาะชีวิตพนักงานออฟฟิศที่ต้องทำแต่งาน มันเลยกลายเป็นช่องโหว่ให้ฝ่ายหญิงเริ่มเหงาและเริ่มคันจนทนไม่ไหวต้องไปหาที่ปลดไปไฟรักที่สะสมไว้ เพราะสามีไม่ทำการบ้าน

แถม Tsubasa Amami ก็ยังแสดงได้อย่างถึงบทบาทและถึงอกถึงใจ เธอทำให้เราเชื่อว่าเธอต้องการเธอโหยหาอะไรบางอย่างที่มันใหญ่โตมากพอจะทำให้เธอหายอยากได้ จนกระทั่งเธอได้มาเจอกับเพื่อนร่วมงานที่มีสิ่งที่เธอต้องการ รับรองว่า Tsubasa Amami ใน IPX-380จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแม้แต่นาทีเดียว

ยังมีเรื่องราวของเหล่า ดารา AV ญี่ปุ่น สวยๆอีกมากมาย รวมไปถึงหน้งผู้ใหญ่ 18+ เคล็ดลับการมีเซ็กส์ หรือเรื่องเล่าเสียวๆ ทุกวันที่นี่ Se-den ดอทคอม