Eva Elfie เปิดวาป

Eva Elfie ดาว AV สาวรัสเซียสุด hot รอให้คุณมาขยี้ใจ

Eva Elfie ไม่ว่ารสนิยมการดูหนังผู้ใหญ่ของคุณจะเป็นแบบไหน คุณอาจจะชื่นชอบดารา AV ทางฝั่งเอเชีย ญี่ปุ่น เกาหลี หรือจะชอบแบบฝรั่งชาวตะวันตก ผิวขาว ในตาสีฟ้า นั่นก็ไม่เป็นปัญหาใช่มั้ยครับ หากลีลาของเธอเหล่านั้นสะเด็ดสะเด่าเร่าร้อน วันนี้ผู้เขียนมีดาว AV ทางฟากฝั่งตะวันตก ที่น่าจับตามองมานำเสนอ เผื่อเอาไว้ให้พี่ๆน้องๆได้นอนดูเพลินๆให้ฉ่ำแฉะกันไปเลย

Eva Elfie เปิดวาป

เธอผู้นี้ คือสาวรัสเซีย ผู้มีใบหน้าชวนฝัน ราวกับนางฟ้า เธอมีชื่อว่า Eva Elfieเธอเป็นสาวรัสเซียขนานแท้โดยกำเนิด ปัจจุบัน เธอมีอายุเข้าสู่วัยเบญจเพส เพราะเธอเพิ่งจะผ่านพ้นวัย 20 มาหมาดๆ เธอเกิดเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ปี 2000 ที่สำคัญ เธอยังโสดซะด้วย

ด้วยสัดส่วน 34-24-35 (สูงร้อยกว่าๆ ชอบม๊า ชอบม๊า แหม… มาเป็นเพลงเลยทีเดียว) ก็ทำให้ชายหนุ่มที่คลิกเข้าไปดูผลงานของเธอ ได้เสียวกันเป็นแถบๆ เธอมีส่วนสูง 165 cm มีผมสีเทา ผิวขาวตามแบบฉบับหญิงสาวชาวตะวันตก

Eva Elfie

Eva Elfie โด่งดังมีชื่อเสียงเป็นที่ต้องตาต้องใจมากๆ

ในวงการบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก เมื่อใบหน้าของเธอ ดันไปละม้ายคล้ายคลึงกับตัวละครในเกม Leauge of Legend ที่ได้ปล่อย Cinematic โดยตัวละครฮีโร่ในเกมที่ดันไปหน้าเหมือนกับเธออย่างกับแกะ  คือตัวละคร ที่มีชื่อว่า LUX นั่นเอง อีกทั้งเธอเอง ก็ยังเป็นเกมเมอร์ด้วย  จึงทำให้เธอเป็นที่นิยมชื่นชอบ ของบรรดาเหล่าเกมเมอร์ทั้งน้อยทั้งใหญ่ และยอมพลีกายถวายน้ำให้เธอกันอย่างพร้อมหน้า

มาว่ากันถึงผลงานของเธอกันบ้างดีกว่า  การันตีความฮ็อตของเธอ ด้วยยอดรวมการเข้าชมทั้งหมดในเว็บไซต์ Pornhub ถึง 359,431,602 วิว ซึ่งเธอเองมีผลงานอยู่บน Pornhub ถึง 284 เรื่องเลยทีเดียว เรียกได้ว่า ดูกันให้ฉ่ำแฉะ

Eva Elfie ดาวโหลด

จุดเด่นของเธอคือผิวที่ขาวดั่งหยวกกล้วย ใบหน้าชวนฝัน และรอยยิ้มแบบชาวตะวันตก หน้าอกขนาด 34 ที่ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไปนัก แต่การันตีว่าเป็นของแท้แม่ให้มา เพราะเธอไม่ได้ทำศัลยกรรมใดๆ เนินสวาทของเธอเกลี้ยงเกลาไร้เส้นขน ช่างตัดกับน้ำสีขาวที่เลอเทอะเปรอะเปรื้อน ยามที่ชายหนุ่มที่ได้ร่วมรักกับเธอ

มิอาจสะกดกลั้นสายธารแห่งความใคร่เอาไว้ได้จนต้องปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่นพร่างพรมลงบนเนินสวาทของเธอ ประกอบกับเสียงร้องครางที่ดังก้องในโสตประสาท ดวงตาสีน้ำตาลที่จ้องมาที่คุณ ในยามที่ปากของเธอ กลืนกินแท่งหรรษาของคุณเอาไว้ พร้อมกับรอยยิ้มมุมปากบางๆ แววตาเจือไปด้วยความสุข ดารา AV คนอื่นๆ ที่คุณอาจชื่อชอบอยู่ที่นี้แล้ว

ชายหนุ่มคนใดก็มิอาจสะกดกลั้นความใคร่นี้ไว้ได้ และต้องยอมสยบ สลบคาเตียงให้กับสาวรัสเซียคนนี้อย่างแน่นอน พูดถึงขนาดนี้แล้ว หนุ่มๆทั้งหลาย จะรอช้าอยู่ใย ไปติดตามผลงานของเธอกัน… ติดตามเธอต่อได้ที่ IG Eva