"ขนาดอวัยวะเพศ" ชาย

ว่าด้วยเรื่อง “ขนาดอวัยวะเพศ” ชาย จู๋เล็ก จู๋ใหญ่ สำคัญยังไง

เพศชายเป็นเพศที่ต้องการแสดงความแข็งแกร่งด้วยการปลดปล่อยพละกำลังตามแต่ที่ตนมี และโดยเฉพาะอวัยวะเพศที่มีความเชื่อกันว่า การมี ขนาดอวัยวะเพศ เล็กนั่นเป็นเรื่องที่น่าอาย และการมีอวัยวะเพศขนาดใหญ่นั่นจะทำให้สาว ๆ ประทับใจ แต่คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าผู้หญิงนั่นชอบขนาดเท่าไหร่กันแน่ วันนี้เรามีคำตอบ

ขนาดอวัยวะเพศ

                ความเชื่อผิด ๆ ที่คิดว่าฝ่ายหญิงจะพึงพอใจกับขนาดอวัยวะเพศที่มีขนาดใหญ่ นั้นควรถูกลบล้างเสีย เพราะการที่มีขนาดใหญ่เกินไป แทนที่จะทำให้กิจกรรมรักเป็นเรื่องที่น่าประทับใจจะกลับการเป็นความทุกข์ทรมานที่ฝ่ายชายเป็นผู้เล่นสนุกอยู่ฝ่ายเดียว เพราะโดยสัญชาติญาณ ผู้ชายจะเปรียบดั่งสัตว์นักล่า จึงมักจะต้องการข่มเหงเหยื่อที่ยอมจำนนท์เพื่อความสะใจ ผู้ชายจะไม่สนใจว่าอีกฝ่ายจะทรมานเพียงใด เพราะเสียงที่กรีดร้องจะเป็นดั่งแรงกระตุ้นให้เขาได้กระทำรุนแรกเข้าไปอีก ส่วนผู้ชายที่มีขนาดอวัยวะเพศที่เล็ก แล้วจะคิดว่าตนเองนั้นไม่มีความเป็นชายก็ควรที่จะลบแนวคิดนี้ออกไปด้วยเช่นกัน เพราะผู้หญิงเขาไม่ได้สนใจว่าคุณจะมีขนาดที่ใหญ่หรือเล็ก เพราะเขาต้องการแสดงความรักด้วยความรู้สึกจากข้างในจริง ๆ การมีขนาดที่เท่าใดจึงไม่ใช่เรื่องสำคัญอีกต่อไปเมื่ออยู่ในขณะ

ขนาดอวัยวะเพศ

ขนาดอวัยวะเพศ ก็ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้หญิงบางคน

                ผิดแปลกแต่ว่า หากผู้หญิงท่านใดที่ต้องการความใหญ่ยาวเพื่อสนองใคร่ หญิงนั้นเป็นเพียงหญิงที่ต้องการท้าทายความสามารถในการรองรับของตนเองเท่านั้น เพราะขนาดที่เล็กเกินกว่าที่เธอได้เคยผ่านมา ไม่สามารถทำให้เธอเสร็จสมอารมณ์หมายได้ จึงควรหลีกเลี่ยงสตีประเภทนี้ เพราะนอกจากจะไม่ได้รักคุณจริงจากใจแล้วเขายังจะสูบเลือดเนื้อคุณจนหมดเสียด้วยซ้ำ และคุณต้องทุกข์ใจกับการนอกใจของเธออยู่เป็นนิจ

                ไม่ว่าคุณจะมีขนาดอวัยวะเพศเท่าใด นั่นไม่ใช่เครื่องบ่งบอกว่าคุณจะสร้างความสุขให้แก่คู่รักได้มากน้อยแค่ไหร่ หากแต่เป็นอารมณ์ร่วมและความรักที่แท้จริงจากภายในต่างหาก ที่จะแสดงออกมาให้คุณได้เห็นในขณะร่วมกันกัน

ยังมีเรื่องราวของเหล่า ดารา AV ญี่ปุ่น สวยๆอีกมากมาย รวมไปถึงหน้งผู้ใหญ่ 18+ เคล็ดลับการมีเซ็กส์ หรือเรื่องเล่าเสียวๆ ทุกวันที่นี่ Se-den ดอทคอม