สาวญี่ปุ่น

[เล่าเรื่องเสียว] อึ๊บกับ สาวญี่ปุ่น สุดฟินอย่างกับ นางเอกAV

                เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อผมเริ่มคบหากับ ซายะ สาวญี่ปุ่น สุดน่ารัก  ขาวอย่างกับหยวกกล้วย แก้มป่องตาแป๋ว อึ๋มใหญ่น่าX ทรงเดียวกับนางเอกAVญี่ปุ่นเป๊ะ เราเดทกันมา5เดือนเศษๆ ผมขอเธออึ๊บอยู่หลายครั้งหลายคราว ด้วยรสนิยมที่ผมชอบอะไรแบบญี่ปุ่นๆ แน่นอนผมหวังจะได้ยินเสียงร้องอุ๊ยอ๊ายลั่นแบบในAV

วันนี้เป็นวันที่ผมขอมีอะไรกับซายะจนสำเร็จ เราพากันไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมเตรียมชุดนางแมวแบบญี่ปุ่นเพื่อให้ซายะสวมใส่ขณะมีsexกัน เธอเปลี่ยนเป็นใส่ชุดดังกล่าวและในที่สุดเราก็เริ่มกิจกรรมกัน ผมนั่งซ้อนเธออยู่ด้านหลังโอบผ่านลำตัวซายะดันร่องอกเธอเข้าหากันคลึงๆอย่างมันมือ เธอมีท่าทีเขินอายไม่ต่างจากAV Japanที่เคยดูมา แม้จะรู้ว่าเป็นการเสแสร้งแต่ก็พอเข้าใจได้

อึ๊บกับ สาวญี่ปุ่น

เธออาจอยากให้ผมประทับใจเนื่องจากเคยบอกเอาไว้ว่าชอบแบบนี้ ผมฉีกเสื้อเธอออกสูดดมตามซอกคอจากด้านหลัง โน้มตัวเธอลงใช้ริมฝีปากบดจูบด้วยความหื่นกระหาย สอดลิ้นเข้าไปเกี่ยวกระหวัดลิ้นเธอจนซายะเริ่มหายใจไม่ทัน

ผมเปลี่ยนมาวุ่นวายกับหน้าอกโนบราของแม่ สาวญี่ปุ่น

เลียหัวนมเธอจนแข็งเป็นไต ฝ่ายซายะหันหน้าหนีร๊องอ๊า….อื้ม…ผมถลกกระโปรงสั้นออกขาเธอเนียนขาวเรียว และเมื่อมองไปยังกลีบอวบอูมมีขนอ่อนขึ้นอยู่ประปราย ผมก้มลงใช้ลิ้นตวัดขึ้นลงผ่านร่องที่เต็มไปด้วยน้ำหล่อลื่น ซายะทำทีเขินอายแต่ก็ร้องออกมาด้วยความเสียวแบบฉบับนางเอกAVญี่ปุ่น ได้ทีผมลากลิ้นผ่านช่องแคมเล็กไปยังคลิตอริสซายะที่อ้าขาอยู่ร้องลั่นไม่เป็นจังหวะ ยิ่งปลุกเร้าอารมณ์ความเป็นชายให้เจ้าน้องชายของผม มันเริ่มดันออกมาจากกางเกงจนน่าอึดอัด

ผมจึงถอดทุกอย่างออกจากร่างกายแม้กระทั่งกางเกงใน กระทั่งกลับมาวนที่กลีบสวยอีกรอบจนซายะจิกผ้าปูเตียงแน่นเกร็ง และถึงจุดสุดยอดคาลิ้นอุ่น ถึงตาเราได้เสียวบ้างแล้ว ผมดึงตัวซายะขึ้นมาบังคับให้เธออมให้ เธอทำตามอย่างว่าง่ายดูดเสียงดังจ๊วบ ละเลงลิ้นไปที่หัวน้องชายทำผมแทบคลั่ง ไม่นานนักเธอก็ส่ายหัวเป็นสัญลักษณ์ว่าไม่อยากทำต่อ ผมจึงผลักเธอลงบนเตียงอย่างเบามือ

อึ๊บกับ สาวญี่ปุ่น

จับขาเธอแยกออกโดยตัวผมอยู่ตรงกลาง ก่อนสอดใส่ความเป็นชายเข้าไปในร่องที่เต็มไปด้วยน้ำหล่อลื่น เธอร้องลั่นตามคาด ครางไม่หยุดได้ฟีลแบบญี่ปุ่นๆที่ผมหลงรัก ผมค่อยเข้าจังหวะช้าๆเปลี่ยนท่าเป็นยืนอุ้มเธอขึ้นบนเอว หันหลังพิงกำแพงแล้วซายะเป็นคนกระแทกเอง หนักเอาเรื่องแต่สนุก

จนได้วางเธอลงกับพื้นเล่นท่าหมาอยู่ซักพักผมเริ่มซอยถี่ขึ้นเพราะจวนจะเสร็จฝ่ายซายะก็ครางไม่หยุดเช่นเคย ผมถอดเจ้าหนูจอมแข็งแกร่งออกแม่สาวญี่ปุ่นก็ช่างรู้งานอ้าปากรอ ผมรูดๆแท่งของตัวเองอยู่สักพักน้ำขาวขุ่นก็พุ่งใส่ปากเธอ ยิ่งซายะกลืนมันเข้าไปดังอึกผมยิ่งรู้สึกฟินขั้นสุด เป็นการมีsexที่โคตรประทับใจ รู้สึกเหมือนผมเป็นพระเอกAVอย่างไงอย่างนั้น

ยังมีเรื่องราวของเหล่า ดารา AV ญี่ปุ่น สวยๆอีกมากมาย รวมไปถึงหน้งผู้ใหญ่ 18+ เคล็ดลับการมีเซ็กส์ หรือเรื่องเล่าเสียวๆ ทุกวันที่นี่ Se-den ดอทคอม